image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thư ngỏ

THƯ NGỎ

         Kính gửi cán bộ và toàn thể nhân dân xã Yên Hưng!

       Thời gian gần đây trên toàn quốc xảy ra một số vụ cháy tại các hộ gia đình, gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Các cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân chủ yếu là do các hộ gia đình chưa quan tâm đến công tác phòng cháy chữa cháy tại nơi ở, chưa mở lối thoát nạn thứ 2; chưa trang bị phương tiện chữa cháy để kịp thời xử lý đám cháy từ ban đầu.

        Thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 03/01/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy trong tình hình mới; Kế hoạch số 02 ngày 06/02/2023 của UBND xã Yên Hưng về thực hiện nhiệm vụ Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2023. Nhằm nâng cao điều kiện, khả năng phòng cháy tại các hộ gia đình. Ban chỉ đạo Phòng cháy chữa cháy xã Yên Hưng trân trọng đề nghị các hộ gia đình quan tâm thực hiện các biện pháp Phòng cháy chữa cháy để hạn chế tối đa thiệt hại do cháy nổ gây ra. Đồng thời, mỗi hộ gia đình nên trang bị ít nhất 01 bình chữa cháy để có phương tiện kịp thời xử lý khi có sự cố cháy nổ xảy ra. Các hộ gia đình có thể tự mua hoặc đăng ký mua tập trung qua Ban chỉ đạo Phòng cháy chữa cháy xã.

anh tin bai

      Vì an toàn phòng cháy chữa cháy của mỗi hộ gia đình; vì an toàn, an ninh trật tự của địa phương. Thường trực Ban chỉ đạo PCCC xã trân trọng đề nghị./.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Hưng Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Hưng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenhung.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang