image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tăng cường tuyên truyền phòng chống đuối nước và hướng dẫn kỹ năng bơi an toàn trong dịp hè

 Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”, chiều ngày 18/6/2023, BCH Đoàn xã Yên Hưng phối hợp với Công an xã, các đoàn thể chính trị - xã hội xã tổ chức tuyên truyền lưu động về "Phòng chống tai nạn thương tích và phòng chống đuối nước cho trẻ em" trong dịp hè 2023.

anh tin bai

Đội tuyên truyền lưu độnđã tuyên truyền phòng chống đuối nước: nguyên nhân gây đuối nước, cách phòng tránh đuối nước, kỹ năng xử lý khi gặp tai nạn đuối nước; hướng dẫn các kỹ thuật bơi cơ bản và kỹ năng an toàn dưới nước. Đồng thời nâng cao nhận thức cho các bậc phụ huynh, các em nhỏ kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ trong dịp nghỉ hè.

Thông qua hoạt động trên đã góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân, chung tay cùng gia đình, xã hội trong việc bảo vệ trẻ em bằng những hành động thiết thực. Tuy nhiên để công tác phòng chống đuối nước được triển khai đồng bộ, hiệu quả cần sự vào cuộc, chung tay phối hợp giữa gia đình, nhà trường, các cấp, các ban, ngành, đoàn thể để không còn xảy ra những vụ việc đáng tiếc, thương tâm về nạn đuối nước.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Hưng Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Hưng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenhung.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang