image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tuyên truyền an toàn PCCC, kỹ năng thoát nạn, thoát hiểm năm 2023

Sáng ngày 26/7/2023, được sự thống nhất chỉ đạo của Đảng uỷ - UBND xã, Ban chỉ đạo Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ xã Yên Hưng tổ chức hội nghị tuyên truyền an toàn PCCC, kỹ năng thoát nạn thoát hiểm và diễn tập xử lý tình huống cháy tại nhà dân thuộc tổ liên gia năm 2023.

Thành phần tham dự hội nghị gồm có: Công an viên thường trực, Công an viên thôn xóm, các ông bà là đội trưởng, đội phó đội dân phòng trên địa bàn xã, đại diện các gia đình thuộc Tổ liên gia PCCC trên địa bàn xã.

Tại điểm diễn tập xử lý tình huống cháy tại nhà dân thuộc Tổ liên gia, các đồng chí Công an diễn tập đã trang bị cho người dân những kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy và triển khai diễn tập thực tế. Nâng cao việc chỉ huy điều hành chữa cháy của lực lượng PCCC dân phòng, kiến thức về PCCC&CNCH đối với hộ gia đình, các giải pháp an toàn trong sử dụng nguồn điện, nguồn nhiệt trong sinh hoạt; quy trình xử lý các vụ cháy và kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố xảy ra, giảm thiểu thiệt hại do cháy nổ. Đồng thời hướng dẫn sử dụng thành thạo các phương tiện PCCC đã trang bị tại khu dân cư, các biện pháp tổ chức thoát nạn cho người và di chuyển tài sản khi có cháy xảy ra.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Hưng Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Hưng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenhung.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang