image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị sơ kết công tác hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2023

          Sáng 28/6, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Yên Hưng tổ chức hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023, lồng ghép truyền thông về Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội năm 2023

          Về dự hội nghị có các đồng chí Thường trực Đảng uỷ - UBND – UBMTTQ xã cùng các ông bà trưởng các ban, ngành đoàn thể, cán bộ công chức xã; và các bà, các mẹ, các chị uỷ viên BCH hội phụ nữ xã, uỷ viên BCH các chi hội thôn xóm đã có mặt đông đủ.

anh tin bai
 

anh tin bai

Sáu tháng đầu năm, Hội LHPN xã đã tiếp tục triển khai sâu rộng phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và tổ chức nhiều hoạt động nổi bật theo 3 nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội mà nổi bật là phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” phát động cán bộ, hội viên, phụ nữ trong toàn huyện cả nước thực hiện với 4 tiêu chí: Có tri thức; có đạo đức; có sức khỏe; có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước"; triển khai sâu rộng việc thực hiện phân loại rác thải tại nguồn đến từng chị em hội viên; triển khai thực hiện mô hình điểm "5 có 3 sạch" tại thôn Hoàng Đan 1. Trong 6 tháng đầu năm, Hội đã kêu gọi sự ủng hộ của con em quê hương số tiền 32.110.000đ trồng 250 cây xanh để xây dựng các tuyến đường cây trong xã, góp phần làm cho diện mạo quê hương thêm xanh - sạch - đẹp. Công tác tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ tham gia BHYT, BHXH tự nguyện được đẩy mạnh và đạt nhiều kết quả tích cực.

        Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hà Khắc Thắng – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ biểu dương, ghi nhận những đóng góp của Hội LHPN xã trong thời gian qua đã có nhiều cách làm hay trong các phong trào thi đua, xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế gia đình, hỗ trợ, giúp đỡ phụ nữ, trẻ em yếu thế trong xã hội. Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới,các cấp hội phụ nữ tiếp tục làm tốt công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em, bảo vệ quyền, lợi ích của phụ nữ và trẻ em. Tiếp tục tuyên truyền vận động hội viên tham gia xây dựng nông thôn mới, đấy mạnh các hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội đã đề ra trong năm 2023.

         Sau khi kết thúc hội nghị sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm, Hội LHPN xã đã phối hợp với Bảo hiểm xã hội huyện Ý Yên tổ chức truyền thông về Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội với sự tham gia đông đảo của chị em hội viên phụ nữ. Thông qua buổi truyền thông, chị em hội viên đã có thêm nhiều nhận thức về các quyền và lợi ích khi tham gia BHYT, BHXH, từ đó tuyên truyền, vận động người thân, bạn bè tham gia mua BHXH, BHYT vì bản thân, gia đình và cộng đồng.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Hưng Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Hưng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenhung.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang