image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Yên Hưng tổ chức hội nghị gặp mặt cuối năm, triển khai công tác trước, trong và sau Tết Nguyên đán

Được sự thống nhất của TT Đảng uỷ, chiều ngày 11/01/2023, xã Yên Hưng tổ chức hội nghị gặp mặt cuối năm, triển khai nhiệm vụ công tác trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão. Về dự hội nghị có các đồng chí trong TT Đảng - HĐND - UBND, các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của xã qua các thời kỳ,  cán bộ công chức xã cùng toàn thể các đồng chí là Bí thư chi bộ, trưởng thôn trong toàn xã.

Tại hội nghị, đồng chí Vũ Văn Mạnh - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã đã thông báo những kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - văn hoá - xã hội tại địa phương trong năm vừa qua, đồng thời triển khai một số phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Đồng chí nhấn mạnh các ban, ngành, đoàn thể trong xã cần tích cực triển khai các hoạt động, đảm bảo cho nhân dân được đón Tết trong không khí vui tươi, phấn khởi, an toàn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Việt - thay mặt cho toàn thể hội viên Hội phát huy truyền thống và cán bộ nghỉ hưu xã Yên Hưng đánh giá cao những phát triển về kinh tế - văn hoá - xã hội tại địa phương trong thời gian qua; mong rằng sắp tới, quê hương Yên Hưng sẽ ngày càng được đổi mới, khang trang và phát triển hơn nữa.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Hưng Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Hưng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenhung.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang