image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khánh thành nhà “Đại đoàn kết” tại xã Yên Hưng, huyện Ý Yên
Sáng ngày 04/10/2016, Ủy ban MTTQ VN xã Yên Hưng long trọng tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà "Đại đoàn kết" cho gia đình bà Nguyễn Thị Duyên - Xóm 2, xã Yên Hưng, là các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.




Đến dự buổi Lễ có Đồng chí Nguyễn Tuấn Song - Phó bí thư thường trực Huyện ủy; Đồng chí Nguyễn Ngọc Ánh - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, đồng chí Đỗ Hồng Điệp - UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện, lãnh đạo Hội Doanh nhân huyện; các đồng chí thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ xã; các đồng chí trưởng các đoàn thể của xã; Cấp ủy chi bộ thôn, Ban Công tác mặt trận thôn, gia đình bà Nguyễn Thị Duyên và nhân dân Xóm 2, xã Yên Hưng, huyện Ý Yên.
Ngôi nhà của hộ gia đình bà Nguyễn Thị Duyên được xây theo kết cấu nhà cấp 4, lợp mái tôn, có diện tích 42m2, với tổng giá trị 160 triệu đồng. Trong đó, Quỹ Vì người nghèo của huyện hỗ trợ 40 triệu đồng; kinh phí còn lại là của bà con anh em và gia đình bà Nguyễn Thị Duyên đóng góp xây dựng


Đồng chí Hà Khắc Thắng - Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã 
phát biểu tại buổi Lễ khánh thành nhà “Đại đoàn kết”.


Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Tuấn Song - Phó bí thư thường trực Huyện ủy đã thăm hỏi, trao quà động viên gia đình bà Nguyễn Thị Duyên. Đồng thời, đồng chí Hà Khắc Thắng - Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã đã cám ơn các tập thể, cá nhân đã giúp đỡ gia đình bà Duyên và nhấn mạnh đây là việc làm thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Hoạt động này thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của cộng đồng xã hội, truyền thống đạo lý của dân tộc Việt Nam là “thương người như thể tương thân”, “lá lành đùm lá rách”…. động viên giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống./.




 

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Hưng Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Hưng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenhung.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang