image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng bộ xã Yên Hưng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 03/02/2023

Sáng ngày 30/01/2023, tại Hội trường UBND xã, Đảng bộ xã Yên Hưng long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 03/02/2023. Về dự buổi lễ có đồng chí Vũ Văn Mạnh - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã cùng các đồng chí uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, TT HĐND, UBND xã, các đồng chí cán bộ công chức xã, cùng các ông bà là bí thư, trưởng thôn trong toàn xã. Tham dự buổi lễ còn có 04 đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt 03/2.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Vũ Văn Mạnh - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã trao huy hiệu cho các đảng viên

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tại buổi lễ, đã trao huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho 01 đồng chí, 3 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng. Thay mặt cho các đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng đợt 02/9/2022, đồng chí Đào Văn Toán đã phát biểu ý kiến, bày tỏ niềm vinh dự và vui mừng khi được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, đồng thời hứa sẽ luôn tiếp tục phấn đấu, giữ vững tư cách người đảng viên, không ngừng rèn luyện đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội của địa phương.  

Đồng chí Vũ Văn Mạnh - Bí thư Đảng uỷ xã chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước. Đồng chí Vũ Văn Mạnh đề nghị, trong thời gian tới các đồng chí cần tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, không ngừng cống hiến cho sự phát triển của Đảng, của đất nước, của địa phương.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Hưng Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Hưng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenhung.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang