image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bầu cử trưởng thôn nhiệm kỳ 2021 - 2026

Sáng 24/4/2022, gần 1.400 cử tri đại diện hộ gia đình trên địa bàn xã Yên Hưng đã đi bầu cử trực tiếp chức danh Trưởng thôn nhiệm kỳ 2021 - 2026. Ngay từ sáng sớm cử tri đã đến rất đông tại các điểm bỏ phiếu để dự khai mạc và nghe phổ biến, hướng các thủ tục, sau đó tiến hành bỏ phiếu. Tại đây, mọi công tác tổ chức bầu cử như: Niêm yết danh sách người ứng cử, danh sách cử tri đại diện hộ, cơ sở vật chất, hòm phiếu… đều được chuẩn bị chu đáo, đảm bảo quy định.

Sau khi tổ chức sáp nhập thôn xóm, xã Yên Hưng có 7 thôn. Thực hiện Kế hoạch của UBND xã, 7/7 thôn đều tổ chức bầu cử trưởng thôn nhiệm kỳ 2021 – 2026 vào ngày 24/4/2022. Để chuẩn bị cho cuộc bầu cử Trưởng thôn nhiệm kỳ 2021 - 2026, các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể từ xã đến các thôn xóm đã tập trung xây dựng và triển khai kế hoạch, hướng dẫn tổ chức công tác bầu cử, tổ chức hiệp thương, giới thiệu nhân sự theo đúng quy định, tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện quyền làm chủ của mình thông qua việc trực tiếp lựa chọn và bầu cử Trưởng thôn có đủ phẩm chất chính trị, đạo đức, uy tín và có khả năng vận động, tập hợp quần chúng và có tinh thần trách nhiệm trong công tác. Nhờ đó, cuộc bầu cử đã diễn ra an toàn, đúng luật.

Kết thúc cuộc bầu cử, có 7/7 ứng cử viên trong danh sách đã trúng cử Trưởng thôn nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Cuộc bầu cử trưởng thôn đã góp phần phát huy quyền làm chủ của nhân dân thông qua việc lựa chọn những người nhiệt tình, tâm huyết, có uy tín trong cộng đồng dân cư, đủ sức khỏe, khả năng sáng tạo, triển khai thực hiện tốt công tác vận động và quản lý xã hội ở thôn xóm./.

Sau đây là một số hình ảnh tại các điểm bỏ phiếu:

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Hưng Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Hưng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenhung.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang